Chức năng – Nhiệm vụ

 

 

PHÒNG QUẢN LÝ SAU ĐẠI HỌC
Post Graduate Programs Department

CHỨC NĂNG

  • Tham mưu cho Hiệu Trưởng về chiến lược phát triển đào tạo sau đại học;
  • Tổ chức, phát triển và quản lý các hoạt động của chương trình đào tạo sau đại học tại Trường theo đúng quy định, quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các quy định của Trường;
  • Tổ chức nghiên cứu khoa học, ứng dụng và hợp tác khoa học;
  • Huy động nguồn lực có trình độ cao nhằm hỗ trợ nghiên cứu, đào tạo.

NHIỆM VỤ

  • Tham mưu cho Ban giám hiệu về chiến lược phát triển đào tạo sau đại học:
    • Xây dựng kế hoạch chiến lược về phát triển hoạt động đào tạo Sau đại học;
    • Khai thác có hiệu quả và phát triển chương trình đào tạo thạc sĩ;
    • Tham gia xây dựng chương trình đào tạo sau đại học của Trường theo chuẩn quốc tế ở bậc đào tạo trình độ thạc sĩ để nâng cao chất lượng đào tạo;
    • Góp phần xây dựng thương hiệu của Trường nhằm thu hút sinh viên nước ngoài đến học tại Trường;
    • Phát triển có chọn lọc các chương trình, mô hình tiên tiến trên thế giới nhằm hình thành các ngành đào tạo và hình thức đào tạo mới; tạo điều kiện nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, giảng viên của Trường;
    • Xây dựng và đổi mới các chương trình đào tạo đồng bộ với các chương trình đào tạo khác của Trường và các tổ chức quốc tế;
  • Tổ chức và quản lý các hoạt động đào tạo sau đại học:
    • Soạn thảo các quy định về đào tạo sau đại học, quy trình và hướng dẫn thực hiện quy chế, quy định về đào tạo sau đại học;
    • Khai thác có hiệu quả và phát triển các chương trình, dự án hợp tác đào tạo với các trường đại học và tổ chức giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu người học;
    • Quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến đào tạo và quá trình học tập của học viên;
    • Quản lý hành chính tất cả các chương trình đào tạo, liên kết đào tạo sau đại học của Trường với các cơ sở ngoài nước.